• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

LĐLĐ huyện Tuy An tổ chức thăm và tặng quà nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023)

Ngày đăng

Nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày thành lập Nhà giáo Việt Nam, LĐLĐ huyện Tuy An tổ chức thăm và tặng quà 05 Công đoàn cơ sở Trường học trên địa bàn huyện Tuy An (CĐCS Trường Mầm non An Nghiệp; CĐCS Trường Tiểu học An Nghiệp; CĐCS Trường Trung học cơ sở An Ninh Tây; CĐSC Trường MN An Thọ; CĐCS Trường TH-THCS An Thọ), với trị giá mỗi suất quà 500.000 đồng để thể hiện sự quan tâm và chúc mừng ngày hội truyền thống của Ngành Giáo dục.

ta2.jpg

Tại các điểm đến thăm, đại diện lãnh đạo LĐLĐ huyện Tuy An thăm hỏi và chúc toàn thể các thầy, cô giáo, cán bộ công chức, viên chức Nhà trường dồi dào sức khỏe, công tác tốt và dành nhiều tâm huyết hơn nữa cho sự nghiệp trồng người của người thầy giáo.

Ngày 20/11 là dịp để toàn xã hội tôn vinh và tri ân các thầy, cô giáo với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người. Từ đó, mỗi thầy, cô giáo thấy được niềm vinh dự, tự hào, trách nhiệm lớn lao của bản thân để nỗ lực, cố gắng rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu hơn nữa để hoàn thiện mình và tiếp tục cống hiến đào tạo những thế hệ học sinh có đủ đức, đủ tài, thực sự xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Tác giả: Tin và ảnh:Hoàng Anh – LĐLĐ huyện Tuy An

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top